Răng sứ đẹp tự nhiên

Nhìn vào hàm răng sau, có một chiếc là răng sứ. Liệu bạn có nhận ra được đâu là chiếc răng sứ ấy không?
Nhu cầu về làm răng sứ
Có rất nhiều trường hợp cần phải thay thế răng cũ tự nhiên bằng răng được làm chất liệu nhân tạo. Thường gặp nhất là chấn thương răng trong sinh hoạt hay chơi thể thao. Răng bị vỡ có thể được trám lại, nhưng về độ bền thì răng sứ vượt trội hơn nhiều.
rang-su-dep-tu-nhien-1 copy
Răng nào là chiếc răng sứ?
Ngoài ra răng nhiễm màu cũng là một nguyên nhân chủ yếu khiến bệnh nhân tìm đến trung tâm Nha Khoa để làm răng sứ. Hàm răng nhiễm màu quá nặng đến nỗi tẩy trắng răng cũng không khắc phục được. Khi đó cần đến răng sứ để cải thiện thẩm mỹ.
rang-dep-tu-nhien-3

rang-su-dep-tu-nhien-4
Cải thiện nụ cười răng nhiễm tetracycline với răng sứ thẩm mỹ
Trong một số khiếm khuyết của răng và hàm như răng thưa, hô, móm… thì răng sứ cũng được cân nhắc lựa chọn để kết hợp cùng điều trị chỉnh nha hoặc phẫu thuật khi cần thiết.

rang-su-dep-tu-nhien-2 copy
Chiếc răng cối được làm bằng sứ, khó có thể phân biệt được với răng thật

Răng sứ màu giống hệt răng tự nhiên
Việc răng sứ nhìn giả, trắng toát giữa những chiếc răng cũ tự nhiên đã là chuyện của quá khứ. Chỉ còn lại một số ít phòng nha không theo kịp với tiến bộ khoa học kỹ thuật.

Đại đa số những ca làm răng sứ hiện nay đều được điều chỉnh màu răng sao cho tự nhiên nhất. Nên thật khó để phân biệt được đâu là răng sứ và đâu là răng thật.
Tất cả với mục tiêu đem lại chức năng và thẩm mỹ tốt nhất cho bệnh nhân. Nếu bạn có một trong khác nguyên nhân cần phải làm răng sứ kể trên. Hãy tìm đến Trung tâm Nha Khoa tin cậy nhất để được tư vấn và điều trị.

(Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa cấp I chỉnh hình răng hàm mặt-Phạm Việt Hùng-nha khoa thẩm mỹ AVA)
benhvienthammy.com.vn